Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
baoloixe.over-blog.com

Chuyên trang cập nhật, báo lỗi, sửa lỗi các loại oto, xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Đưa ra các lỗi chính xác cách xử lý nhanh gọn hiệu quả giảm thiểu tối đa chi phí cũng như công sức.

Màu xe hợp tuổi Tân Mùi theo phong thủy

so với nhiều bạn việc tậu cho bản thân một chiếc xe, một phương tiện là việc hệ trọng & cùng với đó việc chọn màu xe làm thế nào để cho màu xe hợp với vận mệnh của người dùng cũng chính là một điều không thua kém phần quan trọng. Nếu như khách hàng là kẻ có tuổi Tân Mùi và đang sẵn có dự định mua xe hoặc biến hóa màu xe cho hợp mệnh của chính bản thân mình thì đây sẽ là một trong những nội dung bài viết không còn bỏ lỡ. Hãy cùng theo với baoloixe tìm kiếm ra lời giải cho câu hỏi tuổi Tân Mùi hợp màu xe gì nhé?

Theo thông kế và nghiên cứu và phân tích của những Chuyên Viên về phong thủy xe, việc bạn chiếm hữu một cái xe có sắc tố tốt phụ trợ cho bản mệnh của chính bản thân mình thì bạn sẽ tiến hành cực kì nhiều may mắn, may mắn tài lộc sát cánh đồng hành cùng rồi đấy. Những tai nạn ngoài ý muốn rủi ro Từ đó sẽ tiêu tan, tai qua nạn khỏi, từ dữ hóa lành. Trái lại, nếu chiếc xe của bạn sử dụng màu tương khắc và chế ngự với mệnh của chính mình thì thường luôn bị nặng nề về tư tưởng, đầu óc không thanh thoát, chiếc xe đơn giản dễ dàng hư hỏng gây ra cáu gắt. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đi tìm kiếm màu xe phù hợp với tuổi Tân Mùi của chính bản thân mình đi nào.

Tuổi Tân Mùi hợp màu xe gì?

Tuổi Tân Mùi hợp màu xe gì?

đôi nét cần phải biết về tuổi Tân Mùi

người có tuổi Tân Mùi là người sinh năm 1931, 1991 là tuổi con Dê

Thiên can Tân hợp Bính & xung với Ất, Đinh.

Tam hợi là: Hợi + Mão + Mùi

Tứ hành xung là: Thìn + Tuất + Sửu + Mùi.

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mang mệnh Thổ tựa là Lộ Bàng Thổ ( Đất đường đi)

hợp với Kim, Hỏa & khắc với Thủy, Mộc.

Tân Mùi hợp màu xe gì?

Tân Mùi hợp màu xe gì?

Tuổi Tân Mùi hợp màu xe gì?

với người có tuổi Bính Dần thì họ mang trong người bản mệnh Thổ nên chúng ta phải sử dụng những màu xe tương xứng để có thể tăng tốc, bổ sung cho tất cả những người có mệnh này. Màu xe phù hợp với tuổi Tân Mùi hoàn toàn có thể kể qua đến những màu thuộc mệnh Thổ, màu bản mệnh của tuổi này như: Nâu, Đất…. Đây là 1 trong những màu xe hợp với tuổi Tân Mùi. Nhưng có một lưu ý nhỏ là những màu này sẽ không xung khắc nhưng cũng không còn phụ trợ cho mệnh của chủ xe, mặc dù thế đây vẫn được nhìn nhận là nhóm màu tốt. Tuổi Tân Mùi hợp màu xe gì nhất thì chính là nhóm màu mệnh Hỏa đây là nhóm màu được xem là hỗ trợ cho mệnh Thổ của tuổi này nhiều nhất. Theo quy luật tương sinh tương khắc của năm giới thì khi bạn sử dụng xe mệnh Hỏa thì sẽ tiến hành tăng tốc tối đa sinh khí cùng theo với đó là màu đỏ may mắn. Trên thực ra, dựa theo khá nhiều phân tích hoàn toàn có thể thấy những người tuổi Tân Mùi khi dùng màu xe thuộc mệnh Hỏa thường vui miệng, bớt lo ngại & nhiều lộc may hơn trong cuộc sống thường ngày so với nhóm người tiêu dùng màu khắc chế và kìm hãm với bản mệnh.

Xem thêm:

Màu xe hợp với tuổi Tân Mùi

Màu xe hợp với tuổi Tân Mùi

Màu xe không đảm bảo dành cho tất cả những người tuổi Tân Mùi

  1. Để chọn tuổi Tân Mùi hợp màu xe gì thì khẳng định chắc chắn phải loại bỏ những màu như: Xanh lá, Lục….những màu thuộc hành Mộc. Đây là màu mà khi nếu bạn sử dụng nó cho cái xe của chính mình nó sẽ hút hết sinh lực, may mắn tài lộc & lộc may của bạn. Sức khỏe có thể trở nên giảm bớt, công việc không hề tiện nghi và hơn cả nữa lòng tin kém dễ dẫn đến những tai nạn không đáng có.
  2. Màu xe tiếp theo mà người tuổi Tân Mùi không nên sử dụng đó chính là màu thuộc hành Kim, những màu này thường gặp đặc biệt là trắng, bạc, ánh kim…khi người mệnh Thổ sử dụng nhóm màu này thì chiếc xe sẽ hút hết lộc khí, lộc may rất dễ khiến cho đến cho người tiêu dùng những tai nạn ngoài ý muốn rủi ro, hỏng hóc tiếp tục.

Nam, nữ tuổi Tân Mùi phù hợp với màu xe nào?

không những phải làm theo quy tắc tử vi năm giới mà còn phải chú tới việc chọn lựa màu sắc xe theo giới tính. Ví dụ như màu xe phù hợp với tuổi Tân Mùi nam mạng thì hoàn toàn có thể dùng những màu như Nâu, tím, & đặc biệt quan trọng kỵ greed color lá và Lục.

đối với nữ mạng tuổi Tân Mùi thì hợp tông màu nền Hồng, Vàng…và không hợp với màu xám, trắng & kim loại.

Trên đó là tổng hợp những thông tin mà chúng tôi đã thống kê & tổ hợp lại từ nguồn tin từ các Chuyên Viên về tử vi xe đầu ngành. Mong muốn với các thông báo trên đã phần nào giúp các bạn đỡ do dự hơn trong các công việc lựa chọn tuổi Tân Mùi hợp màu xe gì rồi phải không nào. Dù rằng Chưa hẳn là một phương thức nhiều tính thực ra nhưng tử vi cũng đáng để tất cả chúng ta phân tích, ông bà ta có câu “Có kiêng có lành” mà, phải không nào?

Hãy để lại chủ ý của bạn ngay bên dưới nội dung bài viết này nhé, Chúc các bạn may mắn và lái xe an toàn và đáng tin cậy.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post