Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
baoloixe.over-blog.com

Chuyên trang cập nhật, báo lỗi, sửa lỗi các loại oto, xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Đưa ra các lỗi chính xác cách xử lý nhanh gọn hiệu quả giảm thiểu tối đa chi phí cũng như công sức.

Màu xe hợp với tuổi Đinh Mão là màu gì?

Việc chọn mua một cái xe & chọn màu xe làm sao để cho phù hợp với phong thủy của mình thì đối với những người sinh năm Đinh Mão hay bất cứ năm nào đều rất quan trọng. Nếu bạn là kẻ mang tuổi Đinh Mão và cũng đã và đang có ý định lựa chọn cho chính bản thân một chiếc xe mới thì nội dung bài viết đó sẽ là 1 sự chọn lựa cực kỳ tốt cho bạn. Hãy cùng chúng tôi đi kiếm lời giải đáp cho thắc mắc tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì?
theo một số nhà phân tích về nghành tử vi xe. Thì việc bạn chiếm hữu một cái xe hợp với bản mệnh của bản thân mình sự nghiệp, công danh, tài lộc sẽ đều thăng tiến. Mức độ rủi ro khi vướng phải những tai nạn ngoài ý muốn rủi ro sẽ được giảm đến hơn cả tối thiểu. Trái lại, màu sắc cái xe của bạn tương khắc và chế ngự với vận mệnh của bạn thì sẽ rất dễ đem đến những bực nhọc, khó khăn tâm lý người sử dụng phương tiện đi lại còn bị ảnh hưởng tác động, căng thẳng mệt mỏi theo. Hãy thử tìm màu xe hợp tuổi Đinh Mão nào qua bài viết tiếp sau đây nhé.

vài điều cần biết về tuổi Đinh Mão

Màu xe hợp tuổi Đinh Mão

Màu xe hợp tuổi Đinh Mão

Người mang tuổi Đinh Mão là kẻ sinh vào năm 1927, 1987 là tuổi con mèo
Thiên can Đinh phù hợp với Nhâm & xung với Tân, Quý.
Tam hợp của Mão là: Hợi + Mão + Mùi
Tứ hành xung là: Tý + Ngọ + Mão + Dậu
Người tuổi Đinh Mão sinh vào năm 1987 mang mệnh Hỏa tựa là Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
hợp với Thổ, Mộc & khắc với Thủy, Kim.

Màu xe hợp tuổi Đinh Mão

những người mang tuổi Đinh Mão là những người có mệnh Hỏa (Lò Trung Hỏa) về cơ bản phải nắm bắt được những màu xe hợp mệnh hỏa thì sẽ hợp với những người tuổi Đinh Mão. Căn bản có thể dùng những màu bản mệnh Hỏa của người tuổi Đinh Mão như: Hồng, Tím, Đỏ…Đây là những màu xe hợp tuổi 1987 nhưng chỉ không khắc mệnh nhưng chưa giúp cho bạn may mắn hơn vì màu Hỏa kết hợp với mệnh Hỏa sẽ khiến người điểu khiển xe dễ nóng nảy, thiếu kiềm chế. Mặc dù thế đây vẫn được coi là màu hợp với tuổi Đinh Mão. Còn để trả lời Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì nhất thì đó chính là những màu thuộc mệnh Mộc, chi tiết cụ thể là xanh lục. Theo quy luật phong thủy năm giới tương sinh khắc chế thì Mộc sinh Hỏa, nếu sử dụng xe màu này thì vận mệnh của bạn sẽ được bổ sung cập nhật sức sống tối đa đấy. Theo khá nhiều nghiên cứu và phân tích cho thấy thêm việc người mệnh Hỏa sử dụng xe sắc tố mệnh mộc tạo thành nhiều năng lượng hơn, cảm nhận thấy công việc & cuộc sống đời thường tốt đẹp hơn, nhiều đỏ may mắn & giảm thiểu đến cả tối đa các tai nạn thương tâm rủi ro mắn.

Những màu xe không đảm bảo cho tuổi Đinh Mão

Để rất có thể biết tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì thì cần tránh ngay những màu thuộc mệnh Thổ như Nâu đất, Vàng…. Đây là 1 trong màu rất là không đảm bảo với người mệnh Hỏa chi tiết là kẻ mang tuổi Đinh Mão. Theo tử vi ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nếu bạn sử dụng chiếc xe mang màu thổ thì sinh lực có khả năng sẽ bị hút theo mệnh thổ không đảm bảo cho người tiêu dùng. Vấn đề này sẽ bị đến sức đề kháng, tâm lý và đôi lúc còn vướng mắc vào những tai nạn thương tâm đen đủi không đáng có.

Màu thứ 2 không phù hợp với những người sinh năm 1987 là màu mệnh kim, Hỏa khắc Kim, sử dụng cái xe mang sắc tố này rất dễ gây chủ nhà bị tai nạn, chiếc xe cũng hư hỏng tiếp tục tuyệt đối cần tránh.

Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì?

Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì?

thêm 1 nhóm màu nữa nên tránh cho những người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 chính là màu thuộc mệnh Thủy. Màu này tương đối giống màu mệnh kim vì Hỏa và Thủy cũng là mệnh xung khắc.

Để tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì thì nên tránh 3 nhóm màu thuộc 3 mệnh kể trên.

 

Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì theo giới tính?

 

Ngoài tuân theo Quy luật ngũ hành ra thì người tuổi Đinh Mão cũng nên chú trọng chọn sắc tố xe theo giới tính của bản thân mình. Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì nếu là Nam mạng thì các màu chính là Đen, lục… & kỵ với các màu như Trắng, đỏ và xám.
Người nữ mạng tuổi Đinh Mão 1987 thì hợp màu: Nâu, hồng, vàng….Và kỵ với Xám, Trắng & màu Than Chì.

Trên đấy là tất cả những sẻ chia từ baoloixe đã thu nhặt được từ những tư liệu từ các Chuyên Viên đầu ngành hàng đầu về tử vi xe, những thông báo trên chắc hẳn rằng đã giúp đỡ bạn giải đáp được thắc mắc tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì rồi phải không. Mặc dầu không phải là 1 trong phương thức nhiều tính thực tế nhưng phong thủy cũng đáng để tất cả chúng ta nghiên cứu, ông bà ta có câu “Có thờ có thiêng” mà, phải không nào?
Hãy để lại chủ ý của bạn ngay phía bên dưới nội dung bài viết này nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post