Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
baoloixe.over-blog.com

Chuyên trang cập nhật, báo lỗi, sửa lỗi các loại oto, xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Đưa ra các lỗi chính xác cách xử lý nhanh gọn hiệu quả giảm thiểu tối đa chi phí cũng như công sức.

Chọn màu xe hợp với tuổi Bính Dần

Việc sắm cho chính bản thân mình một cái xe đã là sự quan trọng thì việc chọn màu xe như thế nào để tích cực với vận mệnh của chính bản thân mình thì đối với những người tuổi Bính Dần hay bất cứ tuổi nào đều quan trọng. Nếu bạn mang trên mình tuổi Bính Dần và đang dự tính mua xe hoặc rất có thể là đổi khác màu xe thì nội dung bài viết đó sẽ là 1 trong những lời khuyên rất là có ích cho bạn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi tuổi Bính Dần mua xe màu gì khiến cho bạn. Theo nghiên cứu và phân tích sâu xa của các nhà phân tích về ngành tử vi phong thủy xe, việc bạn thay mặt đứng tên chiếm dụng một cái xe có màu sắc phù hợp với bản mệnh của bản thân mình thì con đường sự nghiệp, phú quý, công danh sự nghiệp đều phất lên phơi phới. Những tai nạn, rủi ro sẽ được hóa giải, tai qua nạn khỏi. Còn nếu cái xe của bạn mang màu sắc khắc chế với bạn thì Ngược lại tâm lý bạn sẽ luôn bị đè nặng, sức đề kháng giảm bớt & tác động ảnh hưởng đến an toàn và đáng tin cậy khi dùng xe. Vậy còn do dự gì nữa mà hoàn toàn không cùng chúng tôi đi kiếm màu xe hợp tuổi Bính Dần của bạn là màu nào nhé.

Màu xe hợp tuổi Bính Dần

Màu xe hợp tuổi Bính Dần

đôi nét nên biết về tuổi Bính Dần

người có tuổi Bính Dần là kẻ sinh vào năm 1926, 1986 là tuổi con Hổ

Thiên can Đinh hợp với Bính và xung với Canh, Nhâm.

Tam hợp của Mão là: Dần + Ngọ + Tuất.

Tứ hành xung là: Dần + Thân + Tỵ + Hợi.

Người tuổi Bính Dần sinh vào năm 1986 mang mệnh Hỏa tựa là Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)

hợp với Thổ, Mộc và khắc với Kim, Thủy.

Tuổi Bính Dần hợp màu xe gì?

Tuổi Bính Dần hợp màu xe gì?

Tuổi Bính Dần mua xe màu gì?

Đối với người mang trong mình tuổi Bính Dần thì họ mang trong người bản mệnh Hỏa(Lò Trung Hỏa) tất cả chúng ta phải ghi nhận nắm bắt, mua những màu xe phù hợp để có thể trấn áp, bổ sung cập nhật cho người mang mệnh này. Màu xe phù hợp với tuổi Bính Dần rất có thể kể tới các màu mệnh Hỏa, bản mệnh của tuổi như: Tím, Hồng…Đây là những màu xe hợp tuổi 1986 nhưng chỉ không khắc mệnh chứ không còn phụ trợ cho bản mệnh vì nếu phối kết hợp Hỏa với Hỏa sẽ khiến quý khách xe nóng nảy, hay mất bình tĩnh. Tuy nhiên đây vẫn được nhìn nhận là nhóm màu sử dụng hợp lý với tuổi Bính Dần. Còn tuổi Bính Dần mua xe màu gì để tốt nhất thì đó chính là nhóm màu thuộc hành Mộc như: Xanh lá, Xanh lục, Cốm…Theo tử vi tử vi ngũ hành thì khi bạn sử dụng màu xe mệnh Mộc thì bản thân người tuổi Bính Dần sẽ được phụ trợ tối đa năng lực tương tự như sức khỏe. Có nhiều nghiên cứu thực tế cho thấy rằng việc người tuổi Bính Dần sử dụng màu mệnh Mộc sẽ có rất nhiều sức sống hơn, may mắn tài lộc đến nhiều hơn thế và thường ít xẩy ra sự cố hơn so với người sử dụng nhóm màu khắc chế với bản mệnh.

Tuổi Bính Dần mua xe màu gì?

Tuổi Bính Dần mua xe màu gì?

Màu xe không tốt dành cho tất cả những người tuổi Bính Dần

  1. Để hoàn toàn có thể chọn tuổi Bính Dần mua xe màu gì thì đừng nên mua xe có những màu như: Nâu, Vàng, Nâu đất…Đây là màu thuộc hành Thổ, trong những hành được được đánh giá là không đảm bảo với người mang mệnh Hỏa, nhất là Lư Trung Hỏa của tuổi Bính Dần. Theo ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ nên khi bạn là chủ chiếm dụng của cái xe mang màu này thì đây được xem là chiếc xe hút hết tài vận, sinh lực và tác động ảnh hưởng không ít đến tư tưởng, sức đề kháng của người dùng dễ vướng vào những tai nạn thương tâm không may mắn.
  2. Nhóm màu thứ 2 người sinh vào năm 1987 không hợp chính là nhóm màu hành Kim, theo tử vi phong thủy thì Hỏa khắc Kim, 2 mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ vừa khiến gia chủ & kể cả là chiếc xe của bạn không còn hoạt động tốt tương tự như rủi ro xấu luôn rình rập. Đây là màu mà tuyệt đối cần tránh khi sử dụng ở những người tuổi Bính Dần.

     

    Chọn màu xe hợp tuổi Bính Dần

    Chọn màu xe hợp tuổi Bính Dần

  3. ở đầu cuối chính là những màu thuộc hệ Thủy, đấy là màu khắc với mệnh Hỏa giống như tính kim, nếu kết hợp lại sẽ dẫn đến xung khắc. Các màu sắc thuộc mệnh thủy hoàn toàn có thể nói tới như Xanh biển, Đen chì….

Tuổi Bính Dần mua xe màu gì thì cần tránh những màu trên để chiếc xe của bạn hợp với vận mệnh trên người bạn đang đưa đi nhé.

Nam, nữ tuổi Bính Dần hợp màu xe nào?

Ngoài tuân hành theo quy tắc của luật ngũ hành thì người mang tuổi Bính Dần cũng nên chăm sóc thêm về sự việc chọn màu sắc của xe theo giới tính của bản thân mình. Màu xe hợp tuổi Bính Dần nam mạng hoàn toàn có thể kể tới các màu như Lục, Đen… & tuyệt đối hoàn hảo kỵ tông màu như: Đỏ, Xám & trắng.

Người mang nữ mạng tuổi 1986 thì hợp với những màu ấm như: Nâu, Vàng, Hồng… & kỵ với Trắng, Than chì & Xám.

Trên đó là tổ hợp những thông tin mà chúng tôi đã thống kê & tổng hợp lại từ nguồn tin từ các chuyên gia về phong thủy xe đầu ngày. Mong muốn với những thông tin trên đã phần nào giúp các bạn đỡ do dự hơn trong việc lựa chọn tuổi Bính Dần mua xe màu gì rồi phải không nào. Mặc dầu không hẳn là 1 trong những cách thức nhiều tính thực ra nhưng tử vi cũng đáng để chúng ta nghiên cứu, ông bà ta có câu “Có kiêng có lành” mà, phải không nào?

Hãy để lại ý kiến của bạn ngay bên dưới bài viết này nhé, Chúc các bạn may mắn & lái xe đáng tin cậy.

Chi tiết bài viết được lấy từ: https://baoloixe.com/tuoi-binh-dan-mua-xe-mau-gi/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post