Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
baoloixe.over-blog.com

Chuyên trang cập nhật, báo lỗi, sửa lỗi các loại oto, xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Đưa ra các lỗi chính xác cách xử lý nhanh gọn hiệu quả giảm thiểu tối đa chi phí cũng như công sức.

Tuổi Giáp Tý hợp màu xe gì nhất?

Từ xưa tới thời điểm này cái xe không chỉ là phương tiện là mà còn là một cả gia tài lớn của mỗi người. Và việc làm chọn màu xe làm sao? Như vậy nào? Để chiếc xe có màu hợp với vận mệnh gia chủ nhất thì Chưa hẳn là vấn đề đơn giản dễ dàng. Bạn là kẻ thuộc tuổi Giáp Tý & có sức mua xe hoặc chỉ dễ dàng và đơn giản chỉ là thay màu sơn mới cho chiếc xe Like New 99% của bản thân thì nên xem ngay nội dung bài viết nay. Lúc bấy giờ hãy theo chúng tôi cùng hướng đến xem tuổi Giáp Tý hợp xe màu gì nhất theo tử vi phong thủy nhé.

theo những khảo sát thực chất từ các nhà nghiên cứu và phân tích tử vi bậc nhất thì với việc bạn chiếm dụng cái xe có màu bổ trợ, hợp với mệnh của bạn thì sẽ đem về rất là nhiều may mắn tương tự như sinh là tài lộc. Những điều rủi ro mắn xảy ra trong time bạn sử dụng chiếc xe sẽ biến mất, gặp tai ương sẽ hóa màu đỏ lộc may không chỉ có thế tâm lý người lái sẽ luôn được thoải mái và dễ chịu. Hãy cùng chúng tôi đi tìm tuổi Giáp Tý mua xe màu gì ngay nhé.

Tuổi Giáp Tý hợp xe màu gì?

Tuổi Giáp Tý hợp xe màu gì?

vài nét về tuổi Giáp Tý

người có tuổi Giáp Tý là kẻ sinh năm 1984, 1924 mang tuổi con Chuột

Thiên can Giáp hợp Kỷ & xung với Mậu, Canh

Tam hợp là: Thân + Tý + Thìn

Tứ hành xung là : Tý + Ngọ + Mão + Dậu

Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mang mệnh kim tựa là Hải Trung Kim (Vàng Trong Biển)

phù hợp với Thủy, Thổ & khắc với Mộc, Hỏa.

Tuổi Giáp Tý mua xe màu gì?

Tuổi Giáp Tý mua xe màu gì?

TUỔI GIÁP TÝ HỢP XE MÀU GÌ?

Đối với người mang tuổi Giáp Tý thì tính kim chính là bản mệnh của mình nên nếu như muốn được hỗ trợ, tiếp thêm năng lực sức khỏe sang cho chủ cái xe thì nên lựa chọn các chiếc xe có màu hợp mệnh chủ nhà. Một số màu xe mang bản mệnh của chủ nhân cái xe như: Ánh kim, Bạc, Chrome…được xem như là những màu tin cậy cho người sử dụng xe mệnh kim. Nhưng đây lại là những màu không đem đến chức năng gì quá nhiều cho chủ nhận, mà chỉ có tác dụng giữ cái xe của bạn luôn được ổn định, bền và chắc chắn & không gặp quá nhiều khó khăn trong việc vận hành. Để nói tuổi Giáp Tý hợp màu xe gì nhất thì chỉ hoàn toàn có thể mua những xe có nhóm màu thuộc mệnh Thủy và Thổ gồm có những màu như: Đen, Xanh Biển, Vàng nghệ, Nâu Đất…Theo vòng xoay ngũ hành thì khi chúng ta sử dụng cái xe có màu mang hành Thổ hoặc Thủy thì bản thân mệnh kim của người tuổi Giáp Tý sẽ tiến hành bổ trợ tương tự như bổ sung tốt nhất sức mạnh cho tất cả những người chủ xe. Có tương đối nhiều tình huống thực ra cho hiệu quả việc người tuổi Giáp Tý khi sử dụng cái xe có màu mệnh Thổ và Thủy sẽ có rất nhiều sức sống hơn, may mắn tài lộc đến nhiều hơn thế nữa và thường ít xảy ra sự cố hơn so với những người sử dụng nhóm màu khắc chế và kìm hãm với bản mệnh. Nên để hồi đáp người tuổi Giáp Tý mua xe màu gì hợp nhất thì lời đáp chỉ có thể là nhóm màu mệnh Thổ và Thủy.

Màu xe hợp tuổi Giáp Tý

Màu xe hợp tuổi Giáp Tý

MÀU XE không tốt với người MANG TUỔI GIÁP TÝ

Để người sở hữu xe tuổi Giáp Tý hợp xe màu gì nhất thì chúng tôi xin khuyên các bạn không nên sử dụng nhóm màu thuộc mệnh Mộc trên chiếc xe của bạn như màu: Xanh lá, Cốm… đây là màu thuộc nhóm mang hành Mộc, là nhóm màu có mệnh không cao với mệnh của người hành Kim. Dựa theo quy tắc của phong thủy, khi dùng màu xe có mệnh mộc thì chiếc xe sẽ là tập trung thu hút hết may mắn tài lộc, màu đỏ may mắn của người chủ cái xe ảnh hưởng tác động không cao đến tâm lý của người chủ sở hữu xe cũng tương tự dễ dàng và đơn giản vướng vào những tai nạn thương tâm không hề màu đỏ may mắn chút nào.

tiếp sau nữa màu xe không thích hợp đối với tuổi Giáp Tý chính là những màu sắc của mệnh Hỏa như: Hồng, Đỏ, Tím…. Theo năm giới tự nhiên và thoải mái thì Hỏa khắc Kim, 2 hành này mà kết phù hợp với nhau sẽ không chỉ có không bổ trợ được lẫn nhau mà luôn khiến những hỏng hóc, rủi ro xấu bám lấy chiếc xe của bạn.

Xem chi tiết bài viết tại: https://baoloixe.com/tuoi-giap-ty-hop-xe-mau-gi/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post